Lượt xem: 502
Ra mắt câu lạc bộ nông dân với pháp luật tại xã Song Phụng huyện Long Phú
      Chiều này 16/7 Hội Nông dân huyện Long Phú phối hợp cùng xã Song Phụng tổ chức buổi hội nghị ra mắt Câu lạc bộ Nông dân với pháp luật tại ấp Phụng Tường 1 xã Song Phụng. Đến dự có đồng chí Lý Hoàng Minh – Phó Chủ tịch Hội nông dân tỉnh Sóc Trăng; Lãnh đạo Hội Nông dân huyện, Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã và các đoàn thể, thành viên CLB.
Trích ảnh: Đồng chí Lý Hoàng Minh phát biểu chỉ đạo tại buổi ra mắt CLB

      Câu lạc bộ Nông dân với pháp luật của xã Song Phụng có 42 thành viên là hội viên nông dân và các ban ngành, đoàn thể tham gia. Việc thành lập CLB là nhằm tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân, hỗ trợ nhau trong công tác và cuộc sống. CLB còn hướng dẫn, tư vấn những vướng mắc về pháp luật cho nông dân, tạo tình đoàn kết trong cộng đồng, hướng dẫn người dân có ý thức tôn trọng, tự giác chấp hành pháp luật, tích cực thực hiện dân chủ ở cơ sở, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Bên cạnh đó, CLB cũng bồi dưỡng kiến thức hòa giải cho đội ngũ cộng tác viên CLB có đủ khả năng làm tốt công tác hòa giải ở cơ sở, không để vụ việc phát sinh, khiếu kiện đông người, khiếu kiện kéo dài, góp phần ổn định tình hình chính trị ở địa phương.

     Tại hội nghị ra mắt CLB nông dân với pháp luật tại xã Song Phụng thông qua quyết định công nhận Ban chủ nhiệm với 5 thành viên do ông Trần Hùng Tính - Chủ tịch Hội Nông dân xã làm chủ nhiệm. CLB được thành lập và hoạt động trên tinh thần tự nguyện tham gia của những người có nhu cầu tìm hiểu pháp luật, nhiệt tình tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật. CLB tổ chức sinh hoạt định kỳ 01 tháng/lần, hoạt động tuân thủ theo điều lệ, quy chế tổ chức và hoạt động do cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt. Tại buổi ra mắt Hội nông dân tỉnh tặng 130 đầu sách là các Bộ luật, luật hiện hành cho CLB./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng


TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 449
  • Trong tuần: 5 119
  • Tất cả: 1893868
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.